Đệm lò xo Dunlopillo Evita

tháng 4 23, 2018

ĐỆM LÒ XO DUNLOPPILO EVITA DÀY 27CM
Hầu hết các loại giường, đệm lò xo của Dunlopillo đều là các sản phẩm đặc biệt đem lại nhiều lợi ích đặc biệt cũng như là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng.
Đệm lò xo Dunlopillo giúp các bạn được thoải mái, thư giãn để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống theo cách các bạn muốn trên chính chiếc giường thân yêu của bạn và đem theo nó vào giấc mơ ngọt ngào.
Hệ thống lò xo Bonnel, thiết kế dạng hệ thống lò xo nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể đồng thời việc trở mình sẽ không hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh. Lớp foam bọc bên ngoài hệ thống lò xo có tác dụng giữ cho dáng vẻ của đệm luôn luôn thẳng.  Đệm lò xo Dunlopillo là một trong những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Anh Quốc. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu đệm nổi tiếng trên thế giới.
Đệm lò xo Dunloppilo Evita dày 27cm
NormAvtive technology
Sáng tạo tốt nhất đến từ tập đoàn Pikolin chính là NormActive, chúng tôi đã tạo ra sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền NormaBlock với các Actif Edge Guard Foam để làm nên sự hoàn hảo mà không một tấm nệm nào trước đó có được.
5-Zones latex
Thiết kế đặc biệt với 5 vùng khác nhau kết hợp cùng cao su song song với trọng lượng của 5 vùng cơ thể khi nằm, điều này giúp mang đến sự thoải mái và nâng đỡ tối ưu nhất để bạn luôn có càm giác thư giãn thật hoàn hảo.
Pillow top design
Pillow top được thiết kế bởi sự tích hợp nhiều lớp layer khác nhau mang đến cho bạn cho sự mềm mại và thoải mái ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi bạn ngả lưng xuống.
Anti  Stress Smart
“Anti stress smart” là loại vải, có khả năng thu tĩnh điện từ cơ thể của chúng ta và truyền nó ra không khí.
Thế giới xung quanh chúng ta được bao phủ bởi các lớp điện từ, tĩnh điện, các loại từ trường… Ngay trong giấc ngủ, hoạt động ma sát giữa nệm với quần áo tạo ra tĩnh điện. Tĩnh điện này gây ra sự căng thẳng mệt mỏi và làm giảm sự nghĩ ngơi, thư giãn của chúng ta. Vải “ Anti stress smart” sẽ giúp tạo ra một môi trường ngủ hoàn hảo cho mỗi đêm.
“Anti stress smart” hoạt động trên cơ chế:
Hạt dẫn điện được dệt kim hoặc dệt thành vải. Các hạt dẫn điện hấp thụ điện từ thong qua ion hóa và thải chúng vào không khí. Làm giảm sự căng thẳng trên cơ thể của chúng ta và giữ nó luôn ở mức thấp nhất.
Lợi ích của “Anti stress smart”
Giảm căng thẳng, giúp cơ thể chúng ta được thư giãn và tái tạo năng lượng tốt nhất có thể. Tạo ra một môi trường ngủ không stress, mang đến một giấc ngủ khỏe mạnh, chất lượng.
>>> Xem thêm sản phẩm: Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn
Bảng giá đệm lò xo Dunloppilo Evita
Tìm mua đệm lò xo chính hãng, giá cả phải chăng ở đâu?
Nếu bạn và gia đình đang cần tìm mua một chiếc đệm lò xo Dunlopillo chính hãng, chất lượng tốt với với giá cả phải chănghãy đến với https://dunlopillohanoi.vn hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.
Bên cạnh đó, quý khách có thể liên hệ với bộ phận bán hàng Online để được phục vụ 24/7.
Điện thoại: 0246 2605 064
Hotline: 0981 212 212 – 1900 636 746

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »