Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn

tháng 4 23, 2018
ĐỆM LÒ XO DUNLOPILLO MARILYN DÀY 25CM
Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn dày 25cm là một trong những dòng đệm lò xo cao cấp với những ưu điểm vượt trội giúp giấc ngủ của bạn và gia đình ngon hơn.
Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn được thừa hưởng những tinh hoa công nghệ sản xuất đệm của tập đoàn Pikolin Anh Quốc. Đó chính là NormActive đã tạo ra sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền Norma Block với các Actif Edge Guard Foam để tạo lên sự hoàn hảo mà không tấm đệm lò xo nào có được.
Đệm Marilyn sử dụng vỏ bọc ngoài bằng chất liệu cao cấp Tencel hoàn toàn tự nhiên, mềm mại thân thiện với môi trường. Cảm giác thoáng và an toàn, dễ vệ sinh, ấm áp như len, êm ái và dễ chịu khi nằm. Là chất liệu vải sinh thái với độ ẩm và vận chuyển độ ẩm độc đáo như hơi thở, tuyệt vời thích nghi với làn da nhạy cảm nhất.
Đệm lò xo Dunloppilo Marilyn dày 25cm
Sáng tạo tốt nhất đến từ tập đoàn Pikolin chính là NormActive, tạo ra sự kết hợp giũa công nghệ độc quyền Norma Block với các Actif Edge Guard Foam để làm nên sự hoàn hảo mà không một tấm nệm nào có được.
Thiết kế đặc biệt với 3 vùng khác nhau kết hợp cùng cao su cung cấp hỗ trợ tốt hơn, tạo sự cân bằng cho trọng lượng cơ thể và giũ cho cột sống luôn ở tư thế thẳng nhất.
Chất liệu vải Tencel: Với những ưu điểm riêng có, chất liệu vải Tencel mềm mại như lụa, lại bền bỉ như polyester, đồng thời rất dễ dàng vệ sinh.
Bên cạnh đó, chất liệu vải Tencel mang lại cảm giác mát mẻ và êm ái như lanh. Vải Tencel có khả năng thấm hút, thông thoáng.
>>> Xem thêm sản phẩm: Đệm lò xo Dunlopillo Evita
Bảng giá đệm lò xo Dunlopillo Marilyn
Tìm mua đệm lò xo Dunlopillo chính hãng ở đâu?
Nếu bạn và gia đình đang cần tìm mua một chiếc đệm lò xo Dunlopillo chính hãng, chất lượng tốt với với giá cả phải chăng, quý khách có thể tìm hiểu mọi thông tin tại https://dunlopillohanoi.vn/ hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.
Bên cạnh đó, quý khách có thể liên hệ với bộ phận bán hàng Online để được phục vụ 24/7.
Điện thoại: 0246 2605 064
Hotline: 0981 212 212 – 1900 636 746

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »