Đệm lò xo túi Dunlopillo Elizabeth

tháng 4 23, 2018

ĐỆM LÒ XO DUNLOPILLO ELIZABETH DÀY 36CM
Đệm lò xo là loại đệm được thiết kế và sản xuất dưới dạng nâng đỡ và khung đàn hồi giúp đệm không bị xẹp, lún và hình dáng của đệm không bị thay đổi sau thời gian dài sử dụng, đem tới độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth dày 36cm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.
Đệm lò xo Dunlopillo là một trong những thương hiệu đệm lò xo cao cấp trên thị trường và được bán tại hầu hết các cửa hàng chăn đệm trên toàn quốc. Thương hiệu đệm Dunlopillo là thương hiệu thuộc Anh Quốc và đã thực hiện nhượng quyền thương hiệu trên 45 quốc gia trong đó có Việt Nam.
Những ưu điểm nổi bật của đệm lò xo Dunlopillo
Khả năng kháng khuẩn: Với lớp đệm có lớp cao su có tính chống khuẩn cao, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe cho bạn.
Không bị dị ứng: Đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth sử dụng công nghệ Silpure nâng cao khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, dị ứng mang lại một giấc ngủ khỏe mạnh.
Không mùi: Mỗi lò xo của đệm được bọc trong túi kín riêng biệt chống ẩm, nấm mốc, ngừa bụi bẩn, không mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Êm ái: Lớp quilting dày đến 35mm, phía trên được nâng đỡ bởi lớp fiber 500g tạo cảm giác êm ái nhưng vẫn vững chắc, bền lâu. Lớp Pillow Top lộng lẫy bao phủ bề mặt đệm tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.
Không ảnh hưởng đến người bên cạnh: hệ thống lò xo túi độc lập dạng tổ ong, làm từ thép không gỉ.
Hỗ trợ cột sống: Phân bổ áp lực hài hòa lên toàn bộ các điểm tiếp xúc của cơ thể, nâng đỡ cột sống, không gây áp lực lên cột sống, tạo cho máu lưu thông tốt.
Được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất thế giới kết hợp với cấu trúc lò xo túi xếp song song cùng chất liệu cao su cao cấp Talalay, đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth mang cho bạn giấc ngủ êm ái, hoàn hảo nhất.
>>> Xem thêm sản phẩm: Đệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme
Bảng giá đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth 

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »