Vì sao bạn nên chọn đệm Dunlopillo cho mùa cưới

tháng 6 04, 2018
Nếu bạn và vị hôn phu đang còn băn khoăn không biết nên sử dụng loại đệm nào và những tính năng của các loại đệm như thế nào. Đệm Dunlopillo là một trong những lựa chọn khiến bạn sẽ vô cùng hài lòng cho phòng cưới của bạn, chuẩn bị cho hạnh phúc trăm năm.

Những đặc điểm nổi bật của dòng đệm Dunlopillo
Đệm Dunlopillo là sản phẩm được thiết kế vô cùng hài hòa, tinh tế
Dòng sản phẩm đệm Dunlopillo có rất nhiều màu sắc để các cặp đôi lựa chọn sao cho phù hợp với phòng cưới. Để lựa chọn được tấm đệm phù hợp nhất cho phòng cưới, cô dâu chú rể nên chú ý chọn màu sao cho nó hợp với phong cách, màu sắc nội thất phòng ngủ với mẫu mã đẹp đa dạng, phong phú.
Đệm Dunlopillo được thiết kế với phong cách đa dạng, cổ điển lẫn hiện đại giúp đôi uyên ương có thể dễ dàng lựa chọn được cho gia đình nhỏ của mình một sản phẩm ưng ý nhất. Các cặp đôi có thể lựa chọn các màu sắc ấm áp như màu đỏ, hồng, tím… những màu sắc rất phù hợp với phòng tân hôn sự ấm áp, an toàn. Đối với những đôi bạn trẻ thích phong cách hiện đại, khỏe khoắn có thể bạn sẽ phù hợp với các mẫu kẻ, họa tiết.
Đệm Dunlopillo được sản xuất với chất liệu mềm mịn, thoáng khí
Với kết cầu là hệ thống lò xo túi có đàn hồi tốt, được thiết kế với phong cách đơn giản, tinh tế mà sang trọng, đệm lò xo Dunlopillo sẽ đem lại cho bạn cảm giác thích thú, muốn nằm mãi trên giường để tận hưởng những phút giây lâng lâng hạnh phúc cho đêm tân hôn hạnh phúc trọn vẹn…
Đệm Dunlopillo có độ êm ái vừa phải giúp cặp uyên ương không bị mệt mỏi khi thức dậy. Có một sự thật rằng các cặp đôi mới cưới đều cảm thấy mệt mỏi, người ê ẩm sau đêm tân hôn, mặc dù không muốn dậy nhưng vẫn phải cố dậy để ra mắt bố mẹ chồng, nấu nướng, dọn dẹp sau lễ cưới.
Với đệm lò xo Dunlopillo, các chị em sẽ không còn phải lo lắng nữa bởi đệm Dunlopillo có độ đàn hồi vừa phải không chỉ giúp vợ chồng bạn thoải mái hơn trong đêm tân hôn mà còn không bị mệt mỏi sau khi thức dậy.
Được sản xuất dựa trên công nghệ, dây chuyền hiện đại của Anh quốc, đệm Dunlopillo giá rẻ có tuổi thọ cao, không xẹp lún, lâu phải thay đệm, tiết kiệm chi phí cho vợ chồng. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành lên tới 10 năm.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »