Đệm lò xo Dunlopillo tốt cho lưng

tháng 6 04, 2018
Lựa chọn một chiếc đệm tốt cho lưng và luôn có cảm giác êm ái cho gia đình mình chính là một sự đầu tư đúng đắn và thông minh. Lựa chọn đệm lò xo Dunlopillo là lựa chọn hoàn hảo không chỉ dành cho giấc ngủ của bạn mà còn rất tốt đối với sức khỏe và hệ xương sống.

Chọn đệm cứng hay đệm mềm sẽ tốt cho lưng?
Nhiều chị em cho rằng nệm càng cứng càng tốt cho lưng hay nên chọn nệm mềm hơn khi lớn tuổi hơn vì da bạn đã nhạy cảm hơn. Thực tế đó là quan niệm sai lầm, độ cứng hay mềm của nệm không đánh giá độ tốt của nệm với cơ thể bạn. Yếu tố tạo nêm điều đó là chất liệu và công nghệ nệm.
Không nên chọn mua một chiếc đệm quá cứng bởi nó sẽ gây áp lực lên vai, lưng và hông… đệm như vậy sẽ làm tăng khả năng đau lưng. Cũng không nên chọn mua chiếc đệm quá mềm bởi khi nằm trên đệm mềm cơ thể chúng ta dễ bị lún xuống, cong cột sống, ngoài ra đệm mềm sẽ gây áp lực nhiều hơn cho vai.
Sản phẩm đệm tốt cho lưng là loại đệm có độ cứng vừa phải, giúp duy trì độ cong tự nhiên của cơ thể. Thoải mái với từng tư thế nằm. Đặc biệt nếu đệm đó được tích hợp với công nghệ 5 vùng hỗ trợ mềm mịn cùng bề mặt nhung gấm, êm ái bên cao su thiên nhiên.
Sản phẩm đệm nào tốt cho lưng dành cho bạn?
Bệnh đau lưng tuy không nguy hiểm nhưng nếu kéo dài sẽ ảnhhưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy bạn cần chú ý hơn từ những việc nhỏ để tránh ảnh hưởng đến lưng và cột sống. Một chiếc đệm tốt cho lưng cần đảm bảo các tiêu chí sau:
– Đệm phải có độ cứng vừa phải, không quá cứng hoặc không quá mềm
– Phải hỗ trợ như nhau ở mọi vị trí trên đệm
– Trọng lượng phải được phân bổ đều trên đệm
– Đặc biệt người nằm phải thoải mái khi nằm trên đệm
Hiện nay trên thị trường loại đệm cao su và đệm lò xo đang được yêu chuộng bởi sự nâng đỡ cơ thể trong từng giấc ngủ của nó. Đặc biệt, nếu đệm đó được tích hợp thêm công nghệ 5 vùng hỗ trợ giúp nâng đỡ đầu, cổ và giảm thiểu các điểm gây căng thẳng cho cơ thể.
>>> Tham khảo dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp: Đệm lò xo Dunlopillo Ziczac

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »