Bí quyết sử dụng, bảo quản đệm cao su Dunlopillo đúng cách

tháng 4 23, 2018

Đệm cao su Dunlopillo với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, được các gia đình tin tưởng lựa chọn. Vậy sử dụng đệm cao su Dunlopillo như thế nào để giữ được độ bền, mới cho sản phẩm?
Bài viết sau sẽ bật mí một số bí quyết sử dụng đệm cao su Dunlopillo đúng cách cho bạn nhé!
1. Cách sử dụng đệm cao su Dunlopillo “chuẩn không cần chỉnh”
– Nên đặt đệm ở những vị trí thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào và tránh những nơi có độ ẩm cao. Đặt đệm trên mặt phẳng liền (khe dát không rộng quá 2cm), tránh khu vực ẩm ướt hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp. Không được đặt nệm ở những nơi gần hóa chất các nơi gần nguồn nhiệt và các thiết bị tỏa nhiệt.
-Trong quá trình sử dụng thì luôn để đệm trong tình trạng khô ráo, thông thoáng sạch sẽ, thường xuyên thay ga bọc đệm để vừa tạo sự mới lạ cho phòng ngủ vừa đảm bảo vệ sinh.
-Tuyệt đối không được đặt các vật quá nặng, vật nhọn lên bề mặt đệm sẽ làm giảm độ đàn hồi cũng như dễ làm hư hỏng đệm.
-Tuyệt đối không được để các đồ vật có tác dụng tỏa nhiệt lên đệm như bàn ủi, là áo quần trên đêm.
-Tuyệt đối không được phơi đệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nếu đệm bị dình nước thì dùng khăn sạch để lau khô sau đó dùng quạt để làm khô chứ không nên dùng máy sấy.
-Trong quá trình sử dụng đệm nên đổi đầu đuôi (xoay) nệm thường xuyên để tăng độ bền cho đệm.
2. Cách bảo quản đệm cao su Dunlopillo đúng cách
– Để cất giữ chiếc đệm cao su Dunlopillo bạn cần bọc đệm dạng nilon sạch để chặn lại sự thâm nhập hay tấn công của những loại vi sinh vật gây hại trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
-Nên đặt đệm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tuyệt đối không đặt hoặc dựng đệm tại những khu vực sản sinh nguồn nhiệt lớn hay các nơi hàng ngày ẩm mốc sẽ làm cho chiếc đệm dễ bị ẩm mốc, hư hại ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Với những chia sẻ trên, nếu bạn thực hiện đầy đủ, đúng cách chắc chắn sẽ đảm bảo độ bền, kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »