4 kinh nghiệm mua đệm lò xo Dunlopillo chất lượng uy tín

tháng 4 23, 2018

Đệm lò xo Dunlopillo với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính đàn hồi tốt, thiết kế sang trọng mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái cùng giấc ngủ ngon, trọn vẹn.
Vậy làm thế nào để tìm mua được đệm lò xo Dunlopillo chính hãng, phù hợp nhất?
1.Tìm mua đệm lò xo Dunlopillo tại địa chỉ uy tín
Để đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe, và quyền lợi khi mua hàng bạn nên mua đệm lò xo Dunlopillo tại địa chỉ uy tín, có thương hiệu.
https://dunlopillohanoi.vn là một trong những hệ thống đệm uy tín hàng đầu tại Hà Nội  chuyên cung cấp các sản phẩm đệm Dunlopillo chính hãng 100 %, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vẫn nhiệt tình, giao hàng nhanh cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giá cả cạnh tranh tốt nhất nên nhận được sự ủng hộ tin tưởng của rất nhiều khách hàng.
2. Nằm thử, kiểm tra chất lượng đệm
Trước khi mua đệm bạn hãy nằm thử lên đệm để tự cảm nhận và có đánh giá cho riêng mình. Trong quá trình thử, bạn nên xoay xoay vài vòng, đảo các tư thế nằm từ 3 đến 5 phút.
Nếu đệm lò xo có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi nằm lâu thì đó là sản phẩm tốt. Ngược lại, nếu bạn cảm thấy không thoải mái, dáng nằm bị gò bó tạo cảm giác đau lưng thì nên xem xét lại sản phẩm.
3. Chọn mua đệm lò xo Dunlopillo có kích thước phù hợp
-Về kích thước giường: Đệm lò xo Dunlopillo phải phù hợp với kích thước của giường ngủ để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền sản phẩm
-Về không gian phòng ngủ: Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích rộng, không gian thoáng thì nên mua đệm có kích thước 1.8m trở lên để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi. Tuy nhiên nếu căn phòng có không gian nhỏ hẹp thì bạn chỉ nên lựa chọn nệm lò xo kích thước 1.5m hoặc 1.6m để phù hợp với tỉ lệ tổng thể.
Hiện nay, đệm lò xo Dunlopillo đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kích thước nên việc lựa chọn sản phẩm vừa phù hợp nhu cầu lại đáp ứng đúng sở thích là điều rất dễ dàng.
4. Căn cứ vào điều kiện kinh tế gia đình
Đệm lò xo Dunlopillo với nhiều mức giá khác nhau, vì vậy cần căn cứ vào điều kiện kinh tế gia đình để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn có thể tham khảo trước trên website để có cái nhìn tổng quan và so sánh, cân nhắc mức giá, từ đó chọn lựa cho gia đình mình sản phẩm tốt nhất.
=> Tham khảo dòng đệm giá rẻ Dunlopillo – Đệm lò xo túi liên kết

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »